Chọn mua Lò nướng thủy tinh tốt, hướng dẫn sử dụng lò nướng thủy tinh

Ngày đăng: 13:45 05/09/2013 - Lượt xem: 32211 (lần)

Lò nướng thủy tinh với công nghệ halogen là một sản phẩm đa năng và tiện dụng, bạn có thể làm pizza, làm các món ăn theo kiểu nướng như gà, vịt, bò, cừu, lợn, hải sản, rau củ các loại, xúc xích, hambuger…., hấp bánh, rã đông, hun khói và chế biến được nhiều món ăn ngon khác. Đặc biệt, Lò nướng thủy tinh này còn có thể bảo vệ sức khỏe bằng cách loại bỏ lượng mỡ thừa trong thức ăn trong quá trình đun nấu mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm.

Chọn mua Lò nướng thủy tinh, giải pháp nấu ăn vì sức khỏe gia đình

 

Chọn-mua-Lò-nướng-thủy-tinh

Chọn mua Lò nướng thủy tinh tốt, hướng dẫn sử dụng lò nướng thủy tinh

 

 

Do hiệu quả cao của các vòng khí nóng chuyển động trong lò nướng, thời gian nấu và năng lượng tiêu thụ được giảm đến mức thấp nhấp. Với kinh nghiệm sử dụng, chúng tôi thấy rằng lò nướng thủy tinh halogen tiết kiệm được tới hơn 20% điện năng tiêu thụ so với các loai lò nướng thông thường khác.

 

Ngoài lý do dùng điện tiết kiệm, sản phẩm này còn có nhiều tiện ích khác. Cụ thể, lò nướng thủy tinh có thể nướng những loại thức ăn có trọng lượng lớn nhưng vẫn giữ được hương vị nguyên chất nhất của món ăn chế biến.

 

Theo nghiên cứu của y học hiện đại chứng minh rằng hàm lượng cholesterol cao là nguyên nhân gây ra các bệnh tim mạch và các sự cố về mạch máu. Nếu bạn tiêu thụ nhiều dầu mỡ là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm

 

Với sản phẩm lò nướng thủy tinh Halogen, các vòng tròn không khí nóng trong lò sẽ tiêu hủy các mô mỡ và giảm hàm lượng cholesterol đến mức thấp nhất trong phạm vi an toàn cho thực phẩm, nếu bạn sử dụng lò nướng halogen này sẽ rất tốt cho sức khỏe của gia đình bạn.

 

Cùng chức năng như các lò vi sóng, nhưng đối với lò nướng thủy tinh halogen, bạn có thể tránh được các nguy cơ cháy nổ khi dùng đĩa kim loại hoặc đĩa sứ có trang trí hoa văn kim loại. Vì khi lò hoạt động, sóng viba không thể xuyên qua kim loại mà sẽ phản hồi lại, gây phóng tia lửa điện, dẫn đến cháy nổ.

 

Các dụng cụ đựng thực phẩm làm bằng nhựa thông thường cũng không nên cho vào lò vi sóng, vì chúng có thể biến dạng, tan chảy, thậm chí sinh ra các chất độc hại dính vào thức ăn gây nguy hại cho sức khỏe.

 

Với những bất cập trên thì lò nướng thủy tinh halogen là một giải pháp tối ưu cho các gia đình, nhất là các chị em sợ mập hay đang ăn kiêng để giữ vóc dáng mà vẫn muốn thưởng thức được những món ngon không dầu mỡ và cholesterol.

Chọn-mua-Lò-nướng-thủy-tinh

Các bạn có thể truy cập ALOBUY Việt Nam (www.alobuy.vn), điểm phân phối khá nhiều nhãn hiệu lò nướng thủy tinh đang được các bà nội trợ chọn mua vì giá thành khá cạnh tranh so với các trung tâm điện máy khác

 

Hướng dẫn sử dụng lò nướng thủy tinh          

 

Trước khi bắt đầu nấu

Lò phải được làm nóng ít nhất một lần trước khi sử dụng, vì lò mới có thể thải ra những mùi lạ (chất bảo quản) gây khó chịu khi dính vào thức ăn nên phải làm nóng lò trước khi sử dụng, bạn chú ý theo hướng dẫn bên dưới này nhé:

 

- Lau sạch bên trong nồi thủy tinh bằng miếng xốp ướt.

- Đậy chặt nắp và ghim điện.

- Cài đặt thời gian 5 phút

- Chỉnh nhiệt độ tới 250oC và bật lò (ghi chú: tay cầm phải được nhấn theo chiều nằm ngang để mở nguồn, nếu nằm thẳng đứng nguồn sẽ tắt)

- Sau 5 phút lò sẽ tắt, đợi 5 phút cho lò nguội

- Lau sạch bên trong nồi thủy tinh bằng miếng vải mềm ẩm lần thứ 2.

 

Hướng-dẫn-sử-dụng-lò-nướng-thủy-tinh

Mẫu lò nướng thủy tinh Korea Kinh 801A đang được bán khuyến mãi tại ALOBUY Việt Nam  đang thu hút khá nhìu bà nội trợ chọn mua

 

 

Thực hiện công đoạn chế biến.

 

- Đặt vỉ nướng, khay vào trong nồi thủy tinh

- Đặt thức ăn lên trên vỉ nướng hoặc khay.

- Đậy chặt nắp

- Nhấn tay cầm xuống để mở nguồn

- Cài đặt nhiệt độ

- Cài đặt thời gian

- Ghi chú: sử dụng khay cho toàn bộ thức ăn ngoại và 1 số thực phẩm đặc biệt

 

Những mẹo hay khi sử dụng lò nướng thủy tinh

 

Hướng-dẫn-sử-dụng-lò-nướng-thủy-tinh

 

- LÀM NÓNG LÒ: để đạt điều kiện nấu nướng tốt nhất, nên làm nóng lò ở nhiệt độ 250oC trong 6 phút trước khi nướng.

- THỜI GIAN NẤU NƯỚNG: thời gian nướng được chỉ dẫn trong sách nấu ăn sẽ khác nhau tùy vào trọng lượng và độ giòn của thức ăn mà bạn mong muốn.

- THỊT BÒ: lựa thịt tươi, đỏ và có 1 ít mỡ. Mua nguyên miếng và cắt nhỏ thích hợp và vừa phải với khẩu phần của bạn

- THỊT CỪU: lựa thịt nạc. Thịt phải mềm, đỏ tươi và có xớ đẹp

- THỊT HEO: lựa thịt nạc. Thịt phải có màu hơi hồng và còn tươi, có xớ đẹp.

- CÁ NGUYÊN CON: lựa cá phải còn tươi và nguyên, mắt cá rõ và mang cá chắc là dấu hiệu nhận biết cá còn tươi, ngoài ra vảy cá còn sáng không bị mờ. Thịt cá khi sờ vào phải chắc và có chất nhờn.

- CÁ MIẾNG MỎNG: lựa chọn những miếng cá chắc không bị mất màu và có mùi biển. Miếng cá không nên bị đục, mềm hay bị rỉ nước khi chạm vào.

- THỊT GIA CẦM: chỉ lựa những miếng thịt còn tươi, không bị bốc mùi hôi.

- RAU / QUẢ: lựa những rau/quả chắc, chín hoàn toàn, kiểm tra những vết thâm, vết sâu – màu sắc phải rõ và sáng. Rau củ phải giòn và có màu tốt. Tránh những rau củ được bán quấn trong bao nylon, chúng sẽ dễ bị ẩm và hư. Không sử dụng rau mềm và héo.

 

 

LO-NUONG-THUY-TINH-Sanaky-VH-188T
Lò nướng thủy tinh Sanaky VH-188T
 

 

Vệ sinh lò nướng thủy tinh sau khi sử dụng

 

Cũng giống như vệ sinh các loại lò nướng, bạn nên sử dụng nước rữa chén không có chất tẩy rửa pha với nước ròi dùng khăn mềm hoặc miếng bọt biển để lau chùi, nắp và vỏ để tránh trầy xướt.

 

Riêng đối với nắp nồi, do bên trên có motor (hoặc đèn halogen), quạt đối lưu…nên không được để chất lỏng này tràn vào nắp, chỉ nên dùng vải để cọ rửa, tuyệt đối không nên dùng miếng cọ rửa bằng kim loại vì vụn kim loại còn sót lại dính vào, khi tiếp xúc với điện có thể gây giật điện.

 

Khi nướng những món quá lớn như gà, vịt nguyên con, gia vị có thể văng lên những vị trí dưới nắp lò nướng, chổ quạt thổi nhiệt, Những vị trí này chùi rửa rất khó. Do đó khoảng 1 tháng, bạn cần đặt vào nồi 1 chén nhỏ (loại chén chịu nhiệt) nước cốt chanh hoặc nước giấm. Điều chỉnh nhiệt độ vừa nóng và để trong 5 phút, hỗn hợp nước chanh, hoặc giấm khi đun nóng sẽ bốc hơi, không những làm bong những mãng bám mà còn tạo mùi thơm dễ chịu, giúp khử mùi thức ăn dính lâu trong lò.

 

 

 

LO-NUONG-THUY-TINH

LO-NUONG-DIEN-GIA-RE

Chi tiết chương trình khuyến mãi Lò nướng, lò nướng thủy tinh tại đây:

 

 

 

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo