Hệ thống đánh giá tín nhiệm website thương mại điện tử tiếp nhận thêm một thành viên mới, đó là website https://alobuy.vn thuộc công ty TNHH Sản xuất  Thương mại và Dịch vụ ALOBUY Việt Nam.

 
Các chuyên gia khuyên người dùng chỉ  nên tiến hành giao dịch thương mại điện tử thông qua các website uy tín, được cơ quan chức năng chứng thực. Nhưng  làm sao để nhận biết một website uy tín là điều không hề dễ. Nhiều người cho rằng nên chọn một đơn vị chuyên môn đánh giá và gắn biểu tượng tín nhiệm cho website, tạo nên một thương hiệu để người dùng có thể nhận biết ngay. Biểu tượng tín nhiệm này có ý nghĩa tương tự như thương hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao trên môi trường trực tuyến.
 
 
Website http://alobuy.vn đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá của Vietwebrating trong Bộ Tiêu Chí dành cho Doanh Nghiệp không có thanh toán trực tuyến. https://alobuy.vn được Vietwebrating chứng nhận là website uy tín, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mua sắm trực tuyến tại website này .
 
 
CEO-website-alobuy-vn%20duoc%20danh-gia-tin-nhiem-quoc-gia-vietwebrating
 
Ngày 29/01/2015 Anh Alex - Nguyen, CEO ALOBUY Việt Nam hân hạnh đón nhận chứng chỉ: “Tín Nhiệm Quốc Gia” tại trụ sở, Showroom Công ty số 157 Thành Công, P Tân Thành, Q Tân Phú, TpHCM
 
 
 

ALOBUY Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ – lẻ số 1 tại Việt Nam ” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp“.

 
 
Trụ sở của Công ty ALOBUY Việt Nam đặt tại: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP HCM nhưng Quý khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến trên website https://alobuy.vn, ALOBUY Việt Nam tiếp nhận giao hàng toàn quốc. Khi làm việc với ALOBUY Việt Nam, Vietwebrating nhận thấy ALOBUY Việt Nam luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với khẩu hiệu “Hàng chính hãng, Giá giảm thật”, sự hài  lòng và thoải mái của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ cũng như hoạt động tại ALOBUY Việt Nam.
 
 
 
 
 
website-alobuy-vn%20duoc%20danh-gia-tin-nhiem-quoc-gia-vietwebrating
 
Website https://alobuy.vn trở thành thành viên chính thức được   Vietwebrating đánh giá tín nhiệm website Thương mại điện tử đã đạt được điểm 5 sao của Bộ Tiêu Chí: “Tín Nhiệm Quốc Gia” .
 
website-alobuy-vn-duoc-danh-gia-tin-nhiem-quoc-gia-vietwebrating-5-sao
 
 

 

Vietwebrating kính chúc Quý công ty ALOBUY Việ Nam ngày càng phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

 
 
Vietwebrating là đơn vị chứng thực uy tín cho các website TMĐT, là tổ chức thực hiện các hoạt động thu thập thông tin, đánh giá tín nhiệm báo cáo cho Bộ công thương quản lý giám sát các website hoạt động TMĐT cụ thể:
 
+       Giám sát hoạt động của các website thương mại điện tử đã được gắn biểu tượng tín nhiệm.
 
+       Phối hợp chặt chẽ với cơ quan quản lý nhà nước trong việc thanh tra, kiểm tra và xử lý các website thương mại điện tử đã được gắn biểu tượng tín nhiệm nhưng có dấu hiệu vi phạm pháp luật
 
+       Tổ chức thực hiện các hoạt động tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp triển khai, ứng dụng thương mại điện tử. Giúp họ đạt được những tín nhiệm cao cạnh tranh với các công ty tổ chức khác. Qua đó thu hút được nhiều khách hàng và quảng bá hình ảnh của chính mình.
 
 
– Lợi ích của việc đánh giá tín nhiệm website TMĐT về phía Người mua:
 
+      Đảm bảo quyền lợi, giảm nguy cơ rủi ro cho chính họ khi tham gia giao dịch TMĐT
 
+      Giúp người cho người tiêu dùng chọn lựa được những công ty, tổ chức tham gia TMĐT có uy tín nhất
 
+      Trong trường hợp người mua bị lừa đảo, Công ty sẽ sẽ đứng ra tư vấn và hỗ trợ giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch.
 
 
- Lợi ích của việc đánh giá tín nhiệm website TMĐT đối với doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sở hữu website TMĐT:
 
+       Website được đánh giá, tư vấn và hỗ trợ nâng cấp lên thành một website chuẩn, đảm bảo đáp ứng và tuân thủ đầy đủ tất cả những quy định của Chính Phủ và Bộ Công Thương đưa ra về Thương mại điện tử.
 
+      Website được cấp Chứng chỉ và Nhãn tín nhiệm, được nhà nước bảo hộ quyền sử dụng nhãn: “Tín Nhiệm Quốc Gia” nhằm nâng cao Uy tín với khách hàng.
 
+      Website của doanh nghiệp trở thành website uy tín, chất lượng, thu hút khách hàng. Vietwebrating giúp cho người tiêu dùng chọn lựa được những công ty, tổ chức tham gia TMĐT uy tín nhất.
 
+      Vietwebrating cùng với cộng đồng website uy tín sẽ xây dựng nên một môi trường TMĐT trong sạch, cạnh tranh lành mạnh. Website đạt được những tín nhiệm cạnh tranh cao đối với các doanh nghiệp khác, khẳng định vị thế doanh nghiệp. Qua đó sẽ thu hút khách hàng và quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp.
 
+       Vietwebrating sẽ hỗ trợ quá trình quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trong các chương trình của Vietwebrating bằng các phương thức: marketing online trên Facebook, Diễn đàn, quảng bá hình ảnh qua website của Vietwebrating và công khai những doanh nghiệp uy tín đã được đánh giá trên Cổng thông tin quản lý Thương mại điện điện tử của Bộ Công Thương.
 
 
Nguồn Vietwebrating.com.vn

Chúng tôi cam kết

  • Trả tiền khi nhận hàng Trả tiền khi nhận hàng
  • Giao hàng toàn quốc Giao hàng toàn quốc
  • Đảm bảo hàng hóa đổi trả, hoàn tiền khi sản phẩm lỗi Đảm bảo hàng hóa đổi trả, hoàn tiền khi sản phẩm lỗi
Alobuy Việt Nam

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo