Các chuyên gia khuyên người dùng chỉ  nên tiến hành giao dịch thương mại điện tử thông qua các website uy tín, được cơ quan chức năng chứng thực. Nhưng  làm sao để nhận biết một website uy tín là điều không hề dễ. Nhiều người cho rằng nên chọn một đơn vị chuyên môn đánh giá và gắn biểu tượng tín nhiệm cho website, tạo nên một thương hiệu để người dùng có thể nhận biết ngay. Biểu tượng tín nhiệm này có ý nghĩa tương tự như thương hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao trên môi trường trực tuyến.
 

 

Tìm hiểu về "chứng nhận Safeweb"  - Hệ thống tiêu chuẩn trong giao dịch thương mại điện tử

 
 
CHUNG-NHAN-SAFEWEB-ALOBUY
 
"Hệ thống Tiêu chuẩn trong giao dịch thương mại điện tử SafeWeb” hay gọi tắt là Safeweb, được đảm nhận xây dựng bởi Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (Ecomviet) và đây sẽ là “tiêu chuẩn” để thẩm định các website TMĐT. Safeweb được xây dựng dựa trên 5 nguyên tắc đảm bảo tính an toàn trong hoạt động kinh doanh trực tuyến:
 
- Xây dựng niềm tin 
- Bảo vệ thông tin cá nhân 
- Thực hiện giao kết hợp đồng 
- Quảng cáo trung thực 
- Giải quyết khiếu nại
 
 
"Chứng nhận SafeWeb" giúp người tiêu dùng tránh website TMĐT lừa đảo
 
 
Truy cập website thương mại điện tử có gắn nhãn tín nhiệm SafeWeb, người tiêu dùng sẽ được đảm bảo các quyền và lợi ích trong việc giao kết hợp đồng, tiếp nhận thông tin quảng cáo trung thực, được bảo vệ thông tin cá nhân và giải quyết khiếu nại hợp lý.
 
Theo Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM), số lượng website TMĐT ngày càng tăng, một mặt giúp cho người tiêu dùng có nhiều cơ hội hơn để lựa chọn khi mua sắm trực tuyến, nhưng mặt khác cũng khiến họ gặp khó khăn khi lựa chọn website uy tín. Trên thực tế đã xảy ra không ít trường hợp người tiêu dùng bị mất tiền và bực bội khi mua bán tại những website lừa đảo hoặc các website TMĐT cung cấp hàng hóa, dịch vụ chất lượng kém.
 
"Để người tiêu dùng và doanh nghiệp yên tâm khi mua bán, giao dịch trực tuyến, việc gắn nhãn tín nhiệm cho website là hết sức cần thiết", ông Nguyễn Thanh Hưng - Phó Chủ tịch VECOM nhấn mạnh trong buổi tọa đàm Đánh giá tín nhiệm website TMĐT diễn ra chiều 13/8/2013 tại trụ sở của VECOM.
 
Với mục đích bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của TMĐT Việt Nam, Trung tâm Phát triển TMĐT (EcomViet) thuộc Cục TMĐT &CNTT - Bộ Công Thương đã xây dựng Hệ thống Tiêu chuẩn trong giao dịch TMĐT SafeWeb với 5 nguyên tắc bao gồm 32 tiêu chí cụ thể. Chẳng hạn, các website TMĐT chỉ được công nhận đạt tiêu chuẩn về bảo vệ thông tin cá nhân khi triển khai đầy đủ các giải pháp như: ngăn ngừa thiệt hại; có thông báo trước khi thu thập thông tin, dữ liệu cá nhân về giới hạn thu thập thông tin và mục đích sử dụng thông tin; đảm bảo tính toàn vẹn của thông tin; có các biện pháp phòng vệ để tránh thất thoát dữ liệu cá nhân,...
 
Bà Bùi Thị Thanh Hằng, Phó Giám đốc Trung tâm EcomViet cho biết mục tiêu hàng đầu của SafeWeb là xây dựng niềm tin của cộng đồng người sử dụng vào hoạt động TMĐT. Tiền thân của SafeWeb là TrustVn - nhãn tín nhiệm chỉ thẩm định việc đạt tiêu chuẩn về bảo vệ thông tin cá nhân. Nay SafeWeb mở rộng phạm vi thẩm định sang toàn quy trình hoạt động của website TMĐT như giao kết hợp đồng, quảng cáo, giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng... SafeWeb đã tham gia Liên minh các tổ chức nhãn tín nhiệm thế giới WTA (World Trustmark Alliance).
 
 
ALOBUY.vn - Hệ thống website TMĐT kinh doanh phân phối sỉ & lẻ điện máy, thiết bị nhà bếp cao cấp
 
 
Website www.alobuy.vn là một trong những website thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận tiêu chí về mua sắm trực tuyến AN TOÀN do SafeWeb đánh giá và thẩm định.
 
 
ALOBUY-VIET-NAM-KHUYEN-MAI

ALOBUY Việt Nam website điện máy bình ổn giá được người dân tin dùng nhất 2013 - https://alobuy.vn/

 

 

Sau một thời gian phối hợp cùng Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (EcomViet) tiến hành đánh giá và thẩm định theo một quy trình nghiêm ngặt, website TMĐT alobuy.vn  thuộc Công ty TNHH SX-TM-DV ALOBUY Việt Nam là một trong những website thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng các tiêu chí về mua sắm trực tuyến an toàn.
 
CHUNG-NHAN-SAFEWEB-ALOBUY
Chứng nhận gắn nhãn Safeweb uy tín dành cho website www.alobuy.vn ngày 15/6/2014
 
 
Được thành lập từ tháng 06 năm 2012, ALOBUY Việt Nam hiện là "Nhà phân phối sỉ & lẻ số 1 tại Việt Nam ” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp". Đến với ALOBUY Việt Nam, quý khách có thể thoả sức mua sắm hơn 2.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, sách, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với khẩu hiệu "Hàng chính hãng, Giảm giá thật", ALOBUY Việt Nam áp dụng chính sách ưu đãi cho hầu hết các mặt hàng trên 150,000 VNĐ với dịch vụ giao hàng tận nơi trong 24 - 48h trên toàn quốc và chính sách đổi trả hàng trong vòng 03 ngày. Với chúng tôi, sự hài lòng và thoải mái của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ cũng như hoạt động tại ALOBUY Việt Nam
 
 
Với các website được gắn nhãn của SafeWeb, người tiêu dùng có thể yên tâm giao dịch, giảm nguy cơ không còn lo sập bẫy những website TMĐT lừa đảo. Các thông tin chi tiết về SafeWeb hiện được đăng tải tại www.safeweb.vn.
 
 
Nguồn www.alobuy.vn

Chúng tôi cam kết

  • Trả tiền khi nhận hàng Trả tiền khi nhận hàng
  • Giao hàng toàn quốc Giao hàng toàn quốc
  • Đảm bảo hàng hóa đổi trả, hoàn tiền khi sản phẩm lỗi Đảm bảo hàng hóa đổi trả, hoàn tiền khi sản phẩm lỗi
Alobuy Việt Nam

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo