Chọn mua máy đánh trứng , hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng đúng cách

Ngày đăng: 11:05 18/08/2013 - Lượt xem: 16194 (lần)

Bạn muốn làm bánh, kem, đánh trứng, tạo bọt cho Capuchino… Một chiếc máy đánh trứng phù hợp (máy trộn) công suất mạnh, chất lượng là điều cần thiết. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy đánh trứng (máy trộn – Hand Mixer) chia làm 2 loại, loại máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn với giá giao động từ hơn 100 ngàn đồng đến vài triệu 1 chiếc.

Chọn mua máy đánh trứng phù hợp theo nhu cầu sử dụng

 

Dưới đâu là một số thông tin cơ bản về máy đánh trứng bạn cần biết trước khi quyết định chọn mua về sử dụng cho gia đình mình.

 

Máy đánh trứng cầm tay (Hand Mixer)

 

Có thể sử dụng để xử lý các công việc nhẹ như đánh kem, đánh trứng hoặc trộn bột bánh và nghiền khoai tây.

Máy đánh trứng cầm tay thường là dạng 2 tốc độ, 4 tốc độ đánh đến cao nhất là 7 tốc độ đánh, Máy bao gồm phụ kiện là 2 que trộn va 2 que nhào bột bằng inox không gỉ.

 

May-danh-trung-cam-tay-philips

May-danh-trung-cam-tay-gia-re

Bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu Máy đánh trứng cầm tay tại website ALOBUY Việt nam (www.alobuy.vn)

 

Ưu điểm của máy đánh trứng cầm tay

-  Giá thành không cao, tầm từ 150 ngàn đồng đến dưới 500 ngàn đồng/ chiếc

-  Đáp ứng các yêu cầu làm bánh tại nhà hàng ngày: đánh kem, đánh trứng..

-  Cầm tay nên máy nhẹ nhàng, thao tác vận hành và tháo lắp dễ dàng

 

Máy đánh trứng để bàn (Stand Mixer)

 

Xử lý được tất cả các công việc mà máy đánh trứng cầm tay không thể làm được với hiệu quả cao. Ngoài ra còn được sử dụng để trộn bột bánh mỳ và trộn bột bánh ngọt rất tốt.

 

Máy đánh trứng để bàn Tefal đang được phân phối tại ALOBUY Việt Nam (www.alobuy.vn)

 

Máy đánh trứng để bàn vận hành theo các cách khác nhau. Một số máy sử dụng hai đầu đánh quay ngược lại với nhau. Một số máy khác sử dụng một đầu đánh quay theo một hướng và duy chuyển xung quanh cối theo hướng ngược lại

 

Máy đánh trứng để bàn thường có một cối và đầu đánh đơn hoặc đầu đánh kéo, đầu đánh trứng, móc đánh bột

 

 Tiêu chí đánh giá và chọn mua máy đánh trứng

 

Thương hiệu

 

Tại thị trường Việt Nam, hàng nhập khẩu máy đánh trứng cầm tay (máy trộn bột) phần lớn sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc. Các thương hiệu có sản xuất máy đánh trứng cầm tay  hàng đầu là Philips, Fujipan, Black & Decker, Braun, Hamilton Beach…Với máy đánh trứng để bàn (máy trộn bột) các thương hiệu phổ biến nhất là Panasonic, Fujipan, Kendwood, Philips, Bluestone…Dòng máy này không có nhiều và giá đắt hơn so với sản phẩm cùng loại của các nhà sản xuất khác.

 

Tính năng và đặc tính kỹ thuật

 

May-danh-trung

Trọng lượng máy: Máy đánh trứng không nên chọn loại quá nhẹ vì cầm sẽ không chắc tay. Do đó bạn nên chọn máy vững chãi và bền nhưng phải bảo đảm trọng lượng phù hợp để có thể dễ dàng thao tác.

 

Hoạt động êm ái: Máy đánh trứng tốt hoạt động sẽ êm ái và đầm máy. Khi càng quay ở tốc độ cao không bị rung, lắc và ồn. Nếu máy hoạt động cùng nắp đậy, máy sẽ càng ít gây tiếng ồn. Khi mua máy bạn nên yêu cầu vận hành thử để quan sát các bộ phận của máy khi hoạt động

 

Tốc độ đánh và nút điều chỉnh: Thông thường máy đánh trứng có 3 tốc độ đánh là có thể dùng được, tuy nhiên tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn các dòng máy đánh trứng có nhiều tốc độ đánh hơn nữa. Các nút điều chỉnh và chế độ sử dụng nên có hướng dẫn trực quan, dễ sử dụng cũng như không quá rườm rà.

 

Kích thước và dung tích: Sẽ quyết định không gian của máy đánh trứng. Bạn nên chọn model có chân đế không cần quá lớn những phải vững chãi để bảo đảm máy hoạt động êm. Máy đánh trứng từ 180W trở lên là đã phù hợp để bạn có thể làm bánh ngọt và lấy các loại cookie. Máy đánh trứng 325W trở lên giúp bạn chế biến các loại bánh mỳ một cách dễ dàng. Những model từ 575W trở lên sẽ thích hợp nhất cho những bà nội trợ thích làm mọi loại bánh tại nhà và cửa hàng bán bánh.

 

Các phụ kiện đi kèm: Những phụ kiện đi kèm với tính năng sẽ giúp những chiếc máy đánh trứng của bạn trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Một chiếc máy đánh trứng cơ bản sẽ có cây xoay bằng kim loại để đánh kem và trứng, một chân vịt dẹp và móc quay để nhào trộn.

 

Hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng an toàn.

 

Lần đầu sử dụng máy, Bạn nên tháo tất cả bao bì của máy, vệ sinh sạch sẽ que đánh trứng và que trộn, ngâm nước trong khoảng thời gian 5 – 10 phút để loại bỏ các chất hóa học còn dính trên sản phẩm mới

 

Khi vận hành máy để đánh trứng, bạn không nên cắm thẳng thân máy để đánh mà nên nghiên một góc 45 độ. Phải giữ máy luôn cố định, chỉ có thố trứng là di chuyển ròi nhấn nút để thực hiện công việc của mình

 

Không để dây điện hay phích cắm của máy bị dính nước, dễ sảy ra

 

ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối chính thức máy đánh trứng của các thương hiệu nổi tiếng tại tại Việt Nam – Call Hotline (08) 62 77 99 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo