Tập đoàn Kangaroo (Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc) được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 15 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp Kangaroo tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Đặt trụ sở chính tại Hà Nội với hơn 2.000 nhân sự trên toàn quốc, Kangaroo duy trì hệ thống gần 40.000 điểm kinh doanh, 8 chi nhánh trong và ngoài nước, 2 nhà máy tại Việt Nam và 2 trung tâm nghiên cứu và ứng dụng, cung cấp tới thị trường gần 700 models sản phẩm. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu khu vực và quan điểm bền vững “cùng nhau phát triển”, Kangaroo đã đầu tư cho nghiên cứu, ứng dụng và phát triển sản xuất nhằm tạo ra các giá trị mới trong xã hội. Đến nay, với những sáng chế và giải pháp hữu ích như Công nghệ tạo nước Hydrogen trong máy lọc nước, công nghệ kháng khuẩn lần đầu tiên được áp dụng trong các thiết bị gia đình, giải pháp tiết kiệm nước thải với công nghệ lọc Vortex, Kangaroo đã trở thành một thương hiệu yêu thích trong mỗi gia đình Việt Nam.
“Không đối đầu mà luôn đi trước đón đầu” là tiêu chí trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh của Kangaroo. Chính vì vậy, sau 15 năm, Kangaroo vẫn luôn giữ vững vai trò dẫn dắt thị trường bởi sự sáng tạo đột phá, đầu tư bài bản từ nghiên cứu, ứng dụng tới sản xuất. Với khát vọng chinh phục, Kangaroo hướng tới trở thành tập đoàn kinh tế đa quốc gia dẫn đầu trong khu vực tạo ra những giá trị công nghệ, những sản phẩm mang hàm lượng chất xám cao, giá trị sử dụng lớn cho xã hội.
Tự hào làm thay đổi thói quen sinh hoạt trong xã hội, Giá trị và lợi ích Kangaoro mang lại không chỉ nằm ở giá trị sử dụng sản phẩm, đó còn là những giá trị về tinh thần, cải thiện lối sống, tiết kiệm thời gian và sức lao động cho các gia đình, các nghiên cứu hướng tới phục vụ an toàn sức khỏe cộng đồng.