Cách pha cà phê ngon để bán l Máy pha cafe ngon gia đình

Ngày đăng: 06:29 21/12/2015 - Lượt xem: 6079 (lần)

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán Máy pha cà phê Aroma Supor SCM213, Philips l Espresso l capuchino gia đình l Cách pha cà phê ngon để bán Tiross, Philips, Kenwood, Pensonic, Electrolux, Blue House, Tefal, saiko, Argo, Donlim ... giá rẻ tại Tp.HCM

Bạn tự hỏi cách pha cafe phin ngon như thế nào để ngon nhất? Bạn muốn nhâm nhi tách cà phê phin do bạn tự làm vào mỗi buổi sáng, bạn đang mở quán cà phê, muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn muốn đem lại cho khách hàng như ly cafe ngon nhất. chúng tôi sẽ giúp bạn các chi tiết để như thế nào là có ly cafe ngon và tiết kiệm nhất

 

Bạn có thể tham khảo các loại Máy Pha cà phê tự động tiện dụng đang có trên thị trường giúp bạn mau chóng có được những tách cà phê thơm ngon, nóng hổi hàng ngày tại nhà hoặc văn phòng

 

 

Cách pha cà phê ngon để bán

 

1. Chọn bột cà phê phin phù hợp, cách chọn bột cà phê

 

Có nhiều bột cafe trên thị trường nhưng tùy từng nơi xay thế nào, điều quan trọng nhất là bột cafe phải to như hạt đường, vì nếu mịn quá khi pha bột sẽ theo những lỗ trong phin và rơi xuống ly tạo thành cặn; không những thế cà phê sẽ rất khó chảy xuống, mịn quá có khi còn không chảy. Với một 1kg cà phê bột, nếu bạn pha cẩn thận sẽ được khoảng 40 ly cà phê.
 
 
Cách pha cà phê ngon để bán
 
Bột cà phê phải như hình bên tay phải trong hình, các hạt phải to gần như hạt đường, bên tay trái là bột cà phê để pha Espresso.
 

 

2. Các vật dụng chuẩn bị pha cà phê phin ngon

 
- . Một phin pha cafe.
 
- . Cà phê bột với những tiêu chuẩn như trên.
 
- . Bình đun nước sôi.
 
- . Ly hay tách để pha cafe.
 
 
Cách pha cà phê phin ngon để bán
 
 
Bạn cần có 1 cái phin tốt, thể tích vừa phải để chứa vừa đủ 1 ly cà phê. Không nên dùng phin quá lớn. Phin cầm chắc chắn, nắp phin và gạt nén cà phê phải cứng,  phin chất liệu bằng inox thì càng tốt.
 
 
 
Bước 1: Tráng phin cà phê qua nước sôi trước để giảm lượng nhiệt mà phin hấp thụ, để khi pha thì cà phê sẽ nhận được lượng nhiệt đầy đủ hơn khiến cho ly cà phê vị đậm và thơm hơn.
 
 
 
Cách pha cà phê phin ngon để bán
 
tráng nước nóng cho phin cà phê
 
 
 
Bước 2: . Sau đó cho ⅓ bột cà phê vào phin, (tỷ lệ cà phê là ⅓ và nước là ⅔. ). Rồi dùng gạt ép cà phê vừa phải. Không quá chặt cũng không quá nhẹ. Nếu quá chặt thì cà phê  sẽ khó chảy ra, còn nếu quá nhẹ thì cà phê sẽ ra rất nhạt và bột cà phê sẽ nổi phồng lên. Mục đích nén cafe để cho nước nóng chảy đồng đều qua các hạt cafe, cũng như bề mặt cà phê được đồng đều.  Điều này cần sự kinh nghiệm và quen tay rất cao. 
 
 
 
  Cách pha cà phê ngon để bán  
 
 
 
Bước 3. Cho một chút nước vào và đợi khoảng 1 phút cho cà phê nở hết ra, sau đó mới bắt đầu chế thêm nước, mức nước tối đa cũng chỉ khoảng 2/3 phin hoặc nhiều hơn một chút. Trường hợp bạn muốn lấy thêm nước cà phê thì hãy để cà phê nước 1 ra hết rồi sử dụng 1 ly khác để lấy cà phê nước 2, chứ không nên chế thêm nước vào ngay sau đó sẽ làm mất đi hương vị đậm đà của cà phê nước 1. 
 
 
 
 Cách pha cà phê ngon để bán 
 
 
 
Bước 4: Để phin cafe lên ly, sau đó đổ nước nóng vào khoảng 1 đốt ngón tay. Đập nắp lại.
 
Cách pha cà phê ngon để bán
 
 
Bây giờ bạn chỉ việc ngồi ngắm từng giọt cà phê phin rơi xuống. Thưởng thức cà phê phin rất là thú vị, nhâm nhi từng chút và ngắm đường phố xe cộ qua lại còn gì thú vị hơn nữa.
 
 
Sau khi bạn pha được 1 ly cà phê ngon, lúc này bạn có thể cho thêm đường, sữa, đá tùy thích, tuy nhiên chỉ với một lượng vừa phải thôi nếu không những thực phẩm dùng kèm này sẽ làm mất đi hương vị thơm ngon đậm đà của ly cà phê nguyên chất. 
 
 
Nếu bạn muốn thêm đường thì nên chọn đường phèn hoặc đường tán nhỏ, hạn chế sử dụng đường cát trắng vì sẽ không tận hưởng được vị thơm của đường. Hãy đánh tan đường ra trước khi bỏ đá vào nhé. Đá uống cà phê nên chọn viên to, lâu tan thành nước (gọi là đá già trái ngược với đá non).
 
Khi cho sữa thì nên cho 30 - 40% sữa là tốt nhất, đánh đều với cà phê cho đến khi lên bọt.
 
Cách pha cà phê ngon để bán
 
 
Và cuối cùng nên thưởng thức hết khi còn nóng (nếu là cà phê nóng), hoặc trước khi đá tan hết (đối với cà phê đá).Không nên uống cà phê vội vàng, hãy nhấp từng ngụm, từng ngụm nhỏ để cảm nhận từ từ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận hết sức đặc biệt. 
 
 Việc tự pha cà phê ngon ở nhà để thưởng thức không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, đảm bảo vệ sinh mà còn ghi điểm cao trong mắt anh xã, đặc biệt đối với những ông chồng ghiền cà phê thì bí kíp này thật tuyệt vời. Chúc bạn áp dụng thành công và được thưởng thức cà phê ngon mỗi ngày nhé
 
 

VIDEO CLIP MÔ TẢ MÁY PHA CÀ PHÊ AROMA SUPOR SCM213

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo