Bếp gas hồng ngoại Nhật Bản cao cấp nhập khẩu mua ở đâu giá rẻ

Ngày đăng: 00:48 13/12/2014 - Lượt xem: 10255 (lần)

Bep gas hong ngoai Nhat Ban cao cap nhap khau mua o dau gia re
Hôm nay Bếp ALOBUY Việt Nam với nhiều năm kinh doanh phân phối và nhập khẩu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp cao cấp xin đưa ra 1 số phân tích sau để quý khách có cái nhìn toàn cảnh hơn về các loại bếp có mặt trên thị trường hiện nay cũng như có thêm kiến thức để tự tay chọn mua cho gia đình mình một chiếc bếp gas hồng ngoại phù hợp nhất
 
 

BẾP GAS HỒNG NGOẠI, CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN SIÊU TIẾT KIỆM GAS

 
Đầu năm 2013, hàng loạt hãng sản xuất trong và ngoài nước đều đưa ra các dòng bếp gas đầu đốt bằng mâm hồng ngoại. Dự đoán dòng sản phẩm công nghệ mới tiết kiệm gas này sẽ ảnh hưởng mạnh đến thị trường tiêu dùng bếp gas và kỳ vọng thay thế dòng bếp gas đầu đốt công nghệ cũ lạc hậu, gây hao phí gas và mất an toàn.
 
Bep-gas-hong-ngoai-nhat-ban-nhap-khau-mua-o-dau
 
Mẫu đầu đốt hồng ngoại Bếp gas Fujipan FJ-3390-HN, Nhãn hiệu Bếp gas đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng và dịch vụ vượt trội
 
 
ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao " Tia hồng ngoại", bước đột phá mới trong việc sử dụng lõi gốm cấu trúc tổ ong nguyên khối, tận dụng nguyên lý lực xuyên thấu cao của nhiệt độ cao tia hồng ngoại sẽ sinh lượng nhiệt cao hơn gấp nhiều lần so với bếp gas đầu đốt thông thường. Nhiệt độ đạt đến tới 930 độ C, khả năng đốt cháy 100% nhiên liệu, tiết kiệm được thời gian và lượng gas nấu nướng.
 

 

BẾP GAS HỒNG NGOẠI NHẬP KHẨU NHẬT BẢN, THÁI LAN...HOẶC BẾP NỘI ĐỊA

 
Các thiết bị nhà bếp cao cấp đang dần trở thành xu thế chung của một xã hội hiện đại. Sự hiểu biết trong cách lựa chọn sản phẩm sẽ giúp bạn không chỉ xây dựng được không gian bếp tốt đẹp cho gia đình mình mà còn giúp bạn trở thành một nhà tiêu dùng thông thái.  Khi lựa chọn mua các sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu, người tiêu dùng được tư vấn nên tìm hiểu kỹ và chỉ nên mua khi người bán trình được các chứng từ CO, CQ (giấy chứng thực xuất xứ hàng hóa) và các giấy tờ có khả năng chứng minh được là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc.
 
 
Dai-ly-Bep-gas-am-hong-ngoai-taka-ALOBUY-vn
 
 
Trong đó, Bếp gas là vật dụng quan trọng mà hầu như gia đình nào tại các đô thị cũng sử dụng. Bếp gas có bếp gas âm, bếp gas dương, bếp gas du lịch, bếp gas có tích hợp hồng ngoại... với đủ mẫu mã, thương hiệu để người mua lựa chọn. Với nhu cầu tiềm năng còn khá lớn làm cho nguồn cung càng thêm nhộn nhịp. Thị trường bếp gas tại Việt Nam đang khá sôi động với các tên tuổi lớn, có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.
 
Nếu gia đình bạn có khả năng tài chính thì có thể chọn mua các dòng bếp gas nhập khẩu. Những thương hiệu bếp gas nhập khẩu nổi tiếng như Malloca, Teka, Fagor,(Tây Ban Nha), Bosch (Đức), Rinnai (Nhật).Faster, Binova, Canzy, Napoliz, Faber,...(Italy)... khiến người mua hoa mắt. Các dòng bếp này đều được nhập khẩu từ các nước có công nghệ sản xuất tiên tiến nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hơn nữa, bếp có kiểu dáng trang nhã,hiện đại và an toàn tuyệt đối.
 
Những thương hiệu bếp gas nhập khẩu nổi tiếng như Malloca, Teka, Fagor,(Tây Ban Nha), Bosch (Đức), Rinnai (Nhật).Faster, Binova, Canzy, Napoliz, Faber,...(Italy)...sản xuất và phát triển các công nghệ đầu đốt khác nhau, đối với đầu đốt Bếp gas hồng ngoại, hiện nay trên thị trường chưa nhận thấy có sự tham gia phổ biển rộng rãi của các hãng bếp gas này.
 
Bep-gas-hong-ngoai-Nhat-Ban-cao-cap-nhap-khau-mua-o-dau-gia-re
 
Bếp gas âm hồng ngoại Panworld, Thương hiệu bếp gas nhập khẩu cao cấp từ Thái Lan đang được phân phối tại ALOBUY Việt Nam
 
 
 
Nếu bạn ưa chuộng dùng hàng nội địa thì có các dòng bếp gas Rinnai Việt Nam, Goldsun, Sunhouse, Namilux, Taka, Fujipan, Fujishi, Bluestar..... Chất lượng mẫu mã của bếp thì đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng. 
 
 
Bep-gas-hong-ngoai-Taka-Nhat-Ban-cao-cap-nhap-khau-mua-o-dau
 
Bếp gas hồng ngoại TAKA, Thương hiệu bếp gas nội địa cao cấp được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền Công Nghệ Nhật Bản. Đây là mẫu bếp đang được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất tại ALOBUY Việt Nam.
 
 
 

ĐỊA CHỈ BÁN VÀ PHÂN PHỐI BẾP GAS HỒNG NGOẠI NHẬP KHẨU UY TÍN

 
Theo khảo sát của chúng tôi, hiện nay có thể tạm chia thị trường cung cấp các Bếp gas hồng ngoại nói riêng và đồ gia dụng nói chung thành 5 đối tượng phân phối chính: Các cửa hàng gas; những đại lý chuyên cung cấp bếp gas, bếp điện, đồ gia dụng; các siêu thị điện máy; các cửa hàng tủ bếp; các showroom chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp nhập khẩu.  
 
Giá tại các showroom uy tín luôn cạnh tranh so với nhiều siêu thị. Thậm chí có những đợt khách còn được giảm đến 30% khi mua đồng bộ hoặc nhiều sản phẩm giảm giá đến 45%. Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ tư vấn thiết kế hết sức chuyên nghiệp cũng sẽ giúp không gian bếp trở nên hoàn hảo, tiện nghi và sang trọng.  
 
 
Hiện nay ALOBUY Việt Nam là đại lý phân phối chính thức cho các hãng Bếp và thiết bị nhà bếp cao cấp trong và ngoài nước, Quý khách có thể liên hệ các địa chỉ Showroom của công ty bên dưới đây để được tư vấn và chọn lựa một chiếc bếp gas ưng ý nhất cho gia đình mình
 
 
ALOBUY Việt Nam – phân phối sỉ & lẻ thiết bị nhà bếp cao cấp
 
ALOBUY Trụ sở & Showroom tại TP.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM 
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 – 0919 899 779
 
ALOBUY Chi nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668 
 
ALOBUY Showroom Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879.
 
 

Chúng tôi hi vọng với những thông tin sản phẩm được cung cấp bên dưới đây sẽ giúp Quý khách hàng và đại lý lựa chọn được một chiếc bếp gas phù hợp, chất lượng. Cuộc sống hiện đại viên mãn hơn với bữa ăn ngon và đầm ấm.

ALOBUY.vn

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo