Bảng giá Cây nước nóng lạnh FUJIE 2013

Ngày đăng: 15:25 06/06/2013 - Lượt xem: 11442 (lần)

Hầu hết các loại Cây nước nóng lạnh, bên trong có một thùng cách nhiệt nhỏ giữ nước trong các bể chứa ở nhiệt độ thích hợp đặc biết thích hợp cho mọi gia đình và công sở.
 
ALOBUY Việt Nam - Đại lý phân phối Cây nước nóng lạnh FUJIE tại Việt Nam,
 
 
Mẫu Cây nước nóng lạnh được người dùng chọn mua rất nhiều
 
Cây nước nóng lạnh FUJIE
 
Cây nước nóng lạnh phù hợp với mọi thời tiết của Việt Nam
 
 
Các cây nước nóng lạnh Fuje có công suất làm nóng 750 W nóng có thể cung cấp lên đến 50-60 ly nước mỗi giờ ở nhiệt độ ở nhiệt độ này. Một số loại được trang bị một hệ thống lọc để loại bỏ chất gây ô nhiễm khác nhau, và có thể pha chế nóng hoặc lạnh nước lọc. Nâng cao hệ thống lọc làm giảm vị clo, mùi, trầm tích, ký sinh trùng nguy hiểm và động vật nguyên sinh như Cryptosporidium, hóa chất độc hại, kim loại nặng như chì và các khoáng chất nguy hiểm (công nghệ máy lọc nước RO hiện nay).
Chủng loại, mẫu mã cây nước nóng lạnh hiện nay
 
 
Hiện nay, trên thị trường, Người tiêu dùng có nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại cây nước để lựa chọn để phù hợp với nhu cầu khác nhau. Nhiều model thiết kế truyền thống hoặc phong cách hiện đại hơn như các model của hang FUJIE , DAIWA , PHILEO…. Đa phần sử dụng chất liệu nhựa, tuy nhiên một số model sử dụng chất liệu kim loại bóng, chrome, inox, tương ứng với xu hướng thiết kế hiện hành. Một số loại có ngăn bảo quản mát, lạnh, có thêm ngăn làm đá... Hầu hết các cây nước nóng lạnh có thể được mua tại chuỗi siêu thị, của hàng, các trung tâm bán hàng tại nhà và online. Chúng tôi khuyên các bạn tốt nhất là Liên hệ Công ty THNN Babylon để được tư vấn sử dụng và hướng dẫn lắp đặt miễn phí cây nước nóng lạnh, bình nước nóng lạnh.
 
 
Cây nước nóng lạnh đang được người tiêu dụng chọn mua nhiều nhất
 
Cây nước nóng lạnh FUJIE WDBD10

Cây nước nóng lạnh FUJIE WDBD10

Cây nước nóng lạnh FUJIE WD1011BWE

 

 
Cây nước nóng lạnh làm nóng lạnh khi cần thiết, ví dụ như sau khi người sử dụng dùng 1 lượng nước trong bình, nước mới nạp vào sẽ được làm nóng/lạnh 1 cách tự động, và chỉ sử dụng năng lượng để làm nóng một lượng nhỏ nước và giữ nó nóng trong một thùng kim loại cách nhiệt. Tuy nhiên nếu không sử dụng cây nước nóng lạnh trong thời gian dài, nên tắt đi để khỏi tốn điện.Chọn mua cây nước nóng lạnh giá rẻ xem tại timemart.vn
 
Xem thêm Sản phẩm khác có tại ALOBUY Việt Nam

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo