Lợi ích tuyệt vời của việc uống mật ong hàng ngày.

Ngày đăng: 11:12 07/11/2015 - Lượt xem: 2925 (lần)

Trước giờ, ai mà không biết mật ong tốt cho sức khỏe của chúng ta nhiều như thế nào; tuy nhiên, ít người thật sự hiểu công dụng của việc uống một ly nước ấm pha mật ong mỗi ngày.

Vì vậy, với bài viết hôm nay, Alobuy xin được chia sẻ nhiều lợi ích với sức khỏe từ việc uống nước ấm pha mật ong cũng như thời điểm tốt nhất uống loại nước này để bạn có thêm động lực biến việc uống nước mật ong này thành thói quen hàng ngày bảo vệ tốt sức khỏe cho chính bạn và những người thân trong nhà. 

 

 

1446869079_641_cong-dung-tuyet-voi-mat-ong.jpg

 

 

1.      Nước ấm pha mật ong giúp các bạn nữ giảm cân hiệu quả

Đối với các bạn nữ, việc kiểm soát cân nặng tốt không chỉ liên quan đến sức khỏe bên trong mà còn là vẻ đẹp thể hiện bên ngoài của các bạn nữa. Mật ong ngọt nhưng đừng hiểu nhầm rằng nó không hiệu quả trong việc giúp giảm cân. Bạn có biết đường trong mật ong là loại đường tự nhiên, cung cấp calo lành mạnh. Nhờ đó, bạn giảm cảm giác thèm ăn các đồ ngọt như: nước ngọt, bánh hay kẹo… Trên thực tế, nếu như bạn uống nước mật ong thay cho nước ngọt đóng hộp, bạn sẽ hấp thụ lượng calo ít hơn tới 64%.Và nếu bạn duy trì được thời gian dài, việc uống mật ong sẽ phát huy tác dụng giúp giảm cân rất tốt.

 

2.      Giúp da trở nên mềm mịn và đẹp hơn

Da bạn sẽ sạch hơn và trông mịn đẹp hơn vì mật ong là một chất chống oxy hóa  tự nhiên, giúp diệt được vi khuẩn và đào thải độc tố tốt.

 

3.      Bạn sẽ giảm được đau họng

Vào mùa lạnh, bạn sẽ rất dễ bị cảm ho và đau họng ghé thăm, gây khó chịu. Bạn có thể dùng nước mật ong ấm này giải nguy nhé vì đây là món đồ uống có thể làm dịu cơn đau họng và khiến cơ thể được ấm hơn.

 

 1446869083_528_uong-nuoc-am-mat-ong-moi-ngay.jpg 

 

4.      Giúp cải thiện tiêu hóa

Mật ong có tác dụng sát khuẩn, làm giảm nồng độ axit trong dạ dày của bạn, đồng thời tăng sản xuất dịch nhầy trong ruột. Ngoài ra, nó cũng giúp đại tràng hoạt động hiệu quả hơn. Vì vậy, uống một ly nước ấm pha mật ong vào mỗi sáng giúp cải thiện tối đa hệ tiêu hóa của bạn đấy.

 

5.      Giúp cân bằng đường huyết

Sự kết hợp giữa fructose và glucose trong mật ong thật sự giúp cho cơ thể cân bằng đường huyết, tránh tình trạng thiếu máu, hạ huyết áp, và còn giúp cả việc giảm cholesterol trong máu nữa. Nhờ vậy, sức khỏe của bạn được đảm bảo ổn định hơn nhiều.

 

 6.    Giảm nguy cơ đau tim:

Mật ong còn có thể giúp làm ngăn chặn và làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim ở người và làm chậm lại quá trình oxy hóa các cholesterol xấu trong máu vì trong mật ong có chứa chất chóng oxy hóa.
Ngoài ra, mật ong còn có tác dụng trung hòa khí, giảm các triệu chứng khó chịu do đầy hơi và khó tiêu cho cơ thể.

 

  1446869083_909_tac-dung-uong-mat-ong.jpg 

 

 Các bạn đã biết được rất nhiều tác dụng của nước ấm mật ong rồi đó; vậy thì còn chờ gì nữa mà khôngpha sẵn bình nước ấm với mật ong để dự trữ ở văn phòng nào. À mà bạn có biết thời điểm tuyệt vời để uống món nước này tốt nhất cho sức khỏe chưa nhỉ? Hãy cũng khám phá thêm 1 xíu nữa nhé!

 

   Nếu bạn uống vào sáng sớm: Bạn có biết năng lượng do mật ong tạo ra cho cơ thể bạn cao hơn từ sữa vào mỗi sáng sớm rất nhiều. Nó gấp khoảng 5 lần so với sữa. Nhờ vậy, uống mật ong vào sáng sớm thì cơ thể bạn sẽ nhanh chóng được bổ sung vật lý đầy đủ và tinh thần của bạn cũng sảng khoái và hung phấn vô cùng. Như vậy thì thật thích cho một ngày mới khởi đầu đầy hứng khởi bạn nhỉ?

   Nếu bạn uống vào buổi chiều: Cơ thể bạn sẽ ở trạng thái “đói” nhất trong khoản thời gian giao giữa trưa và tối. Lúc này, nếu cơ thể bạn được bổ sung một ly nước ấm mật ong, các chất đường trong mật ong sẽ được hấp th rất nhanh, tạo năng lượng bổ sung cho các hoạt động của 2-3 giờ tiếp theo.

Alobuy xin chúc các bạn thật nhiều sức khỏe để tận hưởng cuộc sống xinh đẹp của mình mỗi ngày nhé!

 

 1446869079_338_cong-dung-mat-ong.jpg 

 

Nguồn: Sưu tầm từ nhiều nguồn trên Internet

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo