Mua máy xay sinh tố loại nào tốt, cách chọn mua máy xay sinh tố giá rẻ

Ngày đăng: 13:02 15/10/2013 - Lượt xem: 19137 (lần)

Thị trường các loại máy xay sinh tố dành cho gia đình ngày càng được thiết kế tiện dụng, hỗ trợ tối đa cho các bà nội trợ trong việc chế biến đồ ăn cho gia đình, đặc biệt là chế biến món ăn cho bé trong giai đoạn bé ăn dặm. Sau đây là những loại máy xay tiện dụng cho gia đình

Mua máy xay sinh tố loại nào tốt, ?

 

Ban đang băn khoăn và tự hỏi? Máy xay sinh tố nào hiệu quả? Máy sinh tố chất lượng tốt? Nên mua máy xay sinh tố nào? Máy xay sinh tố nào xay mịn và nhuyễn? Mua máy xay sinh tố ở đâu? Nội dung bên dưới đây ALOBUY Việt Nam sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn nhé
 
 
 
Máy xay sinh tố 2 trong 1 
 
 
Được sử dụng nhiều nhất là các loại máy xay sinh tố đơn giản, có 2 chức năng xay khô, xay ướt. Các loại máy này đặc biệt phong phú về thương hiệu, từ Fujipan, Khaluck, Fujiyama, Panasonic, Gali, HomePro, Media, Hitachi, Nona… rất dễ sử dụng, có xuất xứ Trung Quốc, Đài Loan, hàng liên doanh cho đến những sản phẩm Philips, National chính hãng. Giá dòng sản phẩm này dao động từ 200.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng/sản phẩm, thời gian bảo hành khoảng 12-24 tháng.
 
MAY-XAY-SINH-TO-GIA-RE
 
Các bạn có thể ghé website www.alobuy.vn để tham khảo các mẫu máy xay sinh tố chất lượng, Rất nhiều thương hiệu máy xay sinh tố được bày bán ở đây với giá khá mềm.
 
 
 
Thông thường, bộ sản phẩm gồm có 2 loại cối xay để người dùng có thể thay đổi, gồm cối có thể tích 1-2 lít để xay sinh tố (xay có nước), còn loại cối xay nhỏ hơn có thể dùng xay khô như thịt, xay ngũ cốc… Ngoài ra, các loại máy này còn được thiết kế từ 2-3 nút chuyển đổi tốc độ nhanh chậm để điều chỉnh độ nhuyễn của sản phẩm. Khi mua dòng sản phẩm này, người tiêu dùng nên chú ý chọn loại lưỡi dao bằng inox hoặc kim loại chống gỉ, bình đựng bằng thủy tinh hay nhựa thì cũng phải chịu lực, chịu nhiệt tốt. Một số model còn được thiết kế chức năng khóa an toàn cho người sử dụng, có mạch tự động bảo vệ ngắt điện khi quá tải…
 
MAY-XAY-SINH-TO-KKHALUCK-KL-303
 
Máy xay sinh tố Khaluck KL-303 gồm 1 thân máy, 1 cối xay sinh tố lớn dung tích 1.25L, 1 cối xay rau quả và 1 cối xay khô, tất cả đều là cối thủy tinh cao cấp hợp vệ sinh đang được các mẹ tin tưởng chọn mua, sản phẩm đang được bán tại www.alobuy.vn với giá 345,000VNĐ
 
 
 
 
 
Thị trường hiện có loại máy xay đa năng được “tích hợp” thêm nhiều chức năng như ép nước trái cây, vắt cam, đánh trứng… Mỗi tính năng của máy sẽ có một cối xay và dao xay khác nhau, khi sử dụng tính năng nào, người tiêu dùng sẽ lắp cối và dao của tính năng đó. Điều này đặc biệt tiện lợi, giúp nhà bếp gọn hơn.
 
 
MAY-XAY-EP-DA-NANG-GIA-RE
 
 
 
Các thương hiệu máy xay đa năng trên thị trường như Braun, Philips, Moulinex (Pháp), National, Fujipan, Khaluck, Fujiyama, Panasonic… có giá từ 1-2,5 triệu đồng, thường bảo hành 12-24 tháng. Hầu hết các máy đa năng đều có hệ thống an toàn sẽ tự ngắt điện khi gặp sự cố. Máy cho phép người dùng xay và ép sinh tố cùng một lúc trên cùng một bệ máy. Một số model máy Philips có chức năng Auto Clean giúp vệ sinh cối xay và lưỡi dao, một số model khác có màn hình hiển thị chế độ hoạt động.
 
 
 
 
Máy xay sinh tố đa năng Argo AMB-01S
 
 
Máy xay sinh tố đa năng Argo AMB-01S gồm động cơ 220W, cối xay khô: 0.3L, bình xay: 1L, ly sinh tố: 0.4L, cối nghiền: 0.5L, bộ lọc và thanh ép, giúp công việc xay ép rau củ, trái cây trở nên đơn giản và không mất nhiều thời gian của người nội trợ. Các bộ phận đều được làm bằng chất liệu an toàn cho sức khỏe, có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. Bên cạnh đó, hệ thống rơ le tự ngắt an toàn sẽ giúp máy vận hành ổn định. Bên cạnh đó Argo AMB-01S được thiết kế tháo lắp dễ dàng, dễ vận chuyển, chất liệu bằng nhựa cao cấp, inox chống gỉ, các tốc độ nhồi, xay khác nhau mang lại sự an tâm về an toàn vệ sinh thực phẩm. Việc vệ sinh cối xay, lưỡi dao tiện lợi hơn giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian, cho không gian căn bếp sạch sẽ, gọn gàng (sản phẩm đang được bán tại www.alobuy.vn với giá 945,000VNĐ )
 
 
Máy xay cầm tay
 
 
Gọn nhẹ, thuận tiện khi sử dụng, các loại máy xay sinh tố cầm tay nhãn hiệu Philips, Braun, Shinil... ngày càng được ưa chuộng. Các chức năng ép trái cây, xay đậu nành, ngũ cốc, đánh kem trứng sẽ được thực hiện đơn giản khi lắp ghép với các dụng cụ hỗ trợ được thiết kế theo từng bộ phận rời.
 
 
Sử dụng sản phẩm này, thức ăn không chỉ nhuyễn hơn, thuận tiện khi di chuyển mà người dùng còn có thể điều chỉnh tốc độ theo ý muốn, đặc biệt là vệ sinh máy rất dễ dàng. Giá cả của dòng sản phẩm này dao động khoảng trên dưới 1 triệu đồng/sản phẩm.
 
Máy xay cầm tay Argo AHB-701
 
Máy xay cầm tay Argo AHB-701 là sự lựa chọn mới dành cho người nội trợ, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất lớn 700W cùng lưỡi dao inox sắc bén cho phép máy xay nhuyễn các loại thức ăn ngay trong nồi, tô hoặc ly đựng. Máy xay cầm tay Argo AHB-701 còn có khả năng tự làm sạch vì thế việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với máy xay truyền thống.
 
 
 
Khaluck-Home-KL-360-Máy-xay-ép-đa-năng-3-cối
 
Máy xay ép đa năng Khaluck KL-360 tích hợp 4 chức năng trong cùng 1 thiết bị, dùng để ép trái cây, xay sinh tố, xay thịt và xay khô. Hộp động cơ thiết kế nguyên khối chắc chắn, vận hành mạnh mẽ và êm ái. Các chức năng như bảo vệ quá nhiệt, bộ khóa an toàn giúp máy hoạt động ổn định và bảo đảm an toàn cho người dùng khi sử dụng. Máy xay ép đa năng Khaluck.Home KL-360 thiết kế đẹp, trang nhã tô điểm cho phòng bếp thêm sang trọng, hiện đại. (sản phẩm đang được bán tại www.alobuy.vn với giá 615,000VNĐ )
 
 
cách chọn mua máy xay sinh tố giá rẻ
 
 
Những lời khuyên bên dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa được cho mình một chiếc máy xay sinh tố ưng ý nhất để có thể làm các món sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng theo sở thích của bạn.
 
 
1. Xác định mục đích và chi phí giúp bạn mua đúng sản phẩm bạn đang cần
 
 
Đầu tiên, bạn phải xác định múc đích của mình mua máy để sử dụng cho việc gì? Chiếc máy xay sinh tố sử dụng cho việc bán hàng quán hoặc nhà hàng thì sẽ khác so với chiếc máy mua sử dụng cho gia đình. Nếu nhu cầu chính xủa bạn chỉ xay trong gia đình thì bạn chỉ cần mua các dòng máy xay sinh tố 2 trong 1 (có 1 cối xay chính và 1 hoặc 2 cối xay phụ) là phù hợp, Các bạn nên tham khảo dòng sản phẩm thương hiệu KHALUCK, được sản xuất theo công nghệ nhật bản, cối thủy tinh cao cấp hợp vệ sinh , hiện tại có rất nhiều mẫu mã thuộc thương hiệu KHALUCK rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, giá tầm 300 đến thấp hơn 1 triệu, bạn có thể tham khảo qua website www.alobuy.vn
 
 
2. Kích thước nhỏ gọn sẽ tiết kiệm được không gian bếp nhà bạn
 

Nếu không gian nhà bếp của bạn hạn chế không được rộng rãi, bạn nên chọn các dòng máy xay sinh tố có kích thước nhỏ gọn

 

3. Thương hiệu và thời gian bảo hành cũng rất quan trọng
 
 
Bạn nên tìm hiểu kỹ về thương hiệu của sản phẩm mình chọn mua, trên thị trường hiện nay gần như có hàng trăm nhãn hiệu gia dụng sản xuất và phân phối dòng máy xay sinh tố, bạn sẽ choáng với kiểu dáng, màu sắc, giá cả của nhà sản xuất đưa ra. Việc tìm hiểu kỹ sẽ giúp bạn yên tâm hơn về sản phẩm bạn đang muốn lựa chọn.
 
 
4. Địa điểm mua hàng uy tín và giá "hời" hơn các trung tâm điện máy
 

Các bạn ghé thăm Trung tâm ALOBUY Việt Nam tại địa chỉ website www.alobuy.vn, Đây là một trong những nhà phân phối máy xay sinh tố của các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Bạn sẽ dễ dàng chọn mua được những sản phẩm ưng ý, chất lượng và tuyệt vời nhất là giá cả "thật hời" so với các trung tâm điện máy khác. Chỉ với một cú điện thoại đến Hotline (08) 62 77 99 88 bạn sẽ được đặt mua và giao hàng tận nhà trong vòng 2 - 4h làm việc

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo