Thư Chúc Tết Xuân Mậu Tuất 2018 từ CEO ALOBUY Việt Nam

Ngày đăng: 20:41 30/01/2018 - Lượt xem: 3305 (lần)

THƯA CÁC BẠN!
 
"Hoa mai vàng đã nở, cánh đào đã thắm, chim én về" Xuân đã hiện diện trên khắp các nẻo đường của quê hương. Trong không khí nhộn nhịp, vui tươi đón chào một mùa xuân, một cái tết đoàn viên ấm áp bên gia đình. Chúc toàn thể gia đình các CBNV, quý Khách hàng và các đối tác đón một năm mới " An Khang, Thịnh Vượng, Nhiều Niềm Vui & May Mắn, Tài Lộc Hưng Thịnh". Đây là năm Tết Mậu Tuất, chúc mọi người phát huy năm đức tính của chú Chó Việt Nam: "Khỏe Mạnh, Thông Minh, Độ Lượng, Kiên Định, Không Sợ Hãi bất cứ cái gì"
 
thu-chuc-mung-xuan-tet-den-can-bo-nhan-vien-31012018111850-658.jpg
 
 
 
Thưa các bạn, Năm 2017 Tôi rất vui mừng khi nhìn thấy sự trưởng thành của một đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết ALOBUY, Các bạn đã có thật nhiều những đóng góp ngoài sức tưởng tượng, trong "Nụ cười đó là "thời gian, mồ hôi và nước mắt" , hơn nữa, Tôi đã cảm nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ và trợ giúp của các bạn như những người thân thuộc trong một Gia đình có tên là ALOBUY. Tôi biết và Cảm ơn tất cả mọi người!
 
 
Với nhiều người trong chúng ta, từ lâu, ALOBUY Việt Nam đã là gia đình thứ hai, là nơi có những người Anh, người Chị, người Bạn và người Em thân thiết, gắn bó, chia sẻ công việc và cuộc sống riêng. Ngôi nhà ALOBUY trở thành chất kết dính giữa tất cả chúng ta, là niềm tự hào chảy trong huyết quản của Tôi và của tất cả các bạn
 
 
Năm 2018 đã đang đến đây, một kỷ nguyên số, kỉ nguyên của sự tăng trưởng ngoạn mục của ngành thương mại điện tử đến các phương tiện truyền thông và các công nghệ số khác, tạo ra không ít thách thức lớn cho doanh nghiệp. 
 
 
Để “Dẫn đầu và khác biệt”, để phát triển bền vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt và cốt lõi là để tạo ra giá trị thật sự cho khách hàng đòi hỏi một sự quyết tâm mạnh mẽ, Sống nghiêm túc, làm việc vui vẻ và chung tay xây dựng ALOBUY Chúng ta mới có cơ hội nhìn thấy những điều kỳ vọng trở thành hiện thực!
 
 
team-building-2017-alobuy-vietnam-1-31012018112016-823.jpg
 
 
Khép lại 1 năm đầy thử thách, sóng gió và cũng nhiều thành quả, niềm vui, Một lần nữa Cty chúng ta vui mừng chào đón năm mới 2018. Kính chúc Toàn thể nhân viên công ty, Quý Đối tác, Quý khách hàng một năm mới "Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý"."
 
và chúng ta vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng với nhau nhé!"
 
Trân trọng!
 
 
GIÁM ĐỐC CTY ALOBUY Việt Nam & QUANG MINH Group!
 
 
chu-ky-tuan-2-31012018112940-578.jpg
 
 
Alex Nguyễn!

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo