Thư chúc tết Bính Thân 2016 gửi CBNV từ Giám Đốc ALOBUY Việt Nam

Ngày đăng: 21:07 02/02/2016 - Lượt xem: 5279 (lần)

Trước thềm Xuân Bính Thân 2016, ALOBUY Việt Nam kính chúc Quý khách hàng, Các đối tác, Nhà Cung cấp cùng gia đình một năm mới tràn ngập niềm vui, dồi dào sức khỏe và vạn sự thành công!

Thư Chúc Tết từ Alex Nguyễn - CEO ALOBUY Việt Nam

 

Thân gửi toàn thể CBNV Công ty ALOBUY Việt Nam, Quý khách hàng, Các Đối tác và Nhà Cung cấp thân mến!

 

"Hoa mai vàng đã nở, cánh đào đã thắm, chim én về, Xuân đã hiện diện trên khắp các nẻo đường của quê hương. Trong không khí nhộn nhịp, vui tươi đón chào một mùa xuân, một cái tết đoàn viên bên gia đình. Chúc toàn thể gia đình các CBNV, quý Khách hàng và các đối tác một năm mới "Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý".

 

 

Thư chúc tết BÍnh Thân 2016 từ CEO ALOBUY Việt nam

 

 

Thưa các bạn, Năm 2015 với sự nổ lực của toàn thể CBNV Cty ALOBUY Việt  Nam, với hơn 20 người đã vượt qua chặng đường gần như rất khó khăn, thành quả của Chúng ta đã đạt được tuy chưa có gì lớn lao so với các cty khác, nhưng đối với BGĐ đó là 1 chặng đường thành công mang nhiều ý nghĩa, cụ thể:

 
++ Công ty Chúng ta đã có được lực lượng nhân sự trẻ nòng cốt sáng tạo nhiệt huyết công việc với chuyên môn khá mạnh và đoàn kết. Đặc biệt là sự xuất hiện của nhiều gương mặt, nhân tố mới đã mang đến cho Công ty nhiều nguồn cảm hứng công việc hơn.
 
++ Chính sách lương thưởng và đãi ngộ của Công ty chúng ta bình quân là cao, đặc biệt là chính sách đãi ngộ, bảo hiểm xã hội cho nhân viên gắn bó lâu dài đối với cty luôn được BGĐ quan tâm nhất.
 
++ Công ty chúng ta Hiện tại Với hơn 5000 sản phẩm đang được mở kinh doanh, Với định hướng kinh doanh của chúng ta là tuyệt đối nói không kinh doanh với hàng nhái, hàng kém chất lượng, cộng với chính sách chăm sóc khách hàng tốt, chúng ta đã được sự đánh giá tốt , đón nhận và tin tưởng của khách hàng ngày càng nhiều. Những đánh giá cao của khách hàng trong thời gian vừa qua là động lực thúc đẩy tất cả chúng ta, từ Ban lãnh đạo tới từng cán bộ nhân viên, tận tâm hơn trong từng công việc, cẩn trọng hơn trong từng quyết định và chuyên nghiệp hơn trong từng thao tác.
 
++ Chúng ta đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác vững bền với các đối tác, thương hiệu uy tín, Nhà cung cấp lớn trong và ngoài nước. Hiện tại Công ty chúng ta rất tự hào đã và đang là đại lý phân phối chính thức của các nhãn hàng như Legi, Rinnai, Paloma, Taka, Bluestar, Microlife, Tashuan, fujishi, Fujipan, Fujika....
 
 
Chúng ta đã làm việc cật lực. Chúng ta đã cố gắng. Chúng ta đã đổ nhiều công sức và trí tuệ để xây dựng nên Cty ALOBUY Việt Nam thành công như ngày hôm nay. Nhưng cuộc sống không dừng lại, Đó không phải là GIỚI HẠN CUỐI CÙNG của chúng ta
 
 
Bước tới năm 2016 này: Với tiềm lực nhân sự trẻ với tinh thần đoàn kết “chung một con thuyền, chung một tiếng nói, chung một quyết tâm”, Cty chúng ta sẽ vượt qua mọi thách thức khó khăn. Mỗi cán bộ công nhân viên, dù ở cương vị nào, hãy tôn trọng và thực hiện đúng cam kết với khách hàng, với các đối tác để tự tin vững bước theo con đường chúng ta đã chọn: trở thành một trong những hệ sinh thái kinh doanh đa ngành nghề thành công,khác biệt, nổi bật và bền vững trong tương lai!
 
 
Khép lại 1 năm đầy thử thách, sóng gió và cũng nhiều thành quả, niềm vui, Cty chúng ta vui mừng chào đón năm mới 2016. Kính chúc Toàn thể nhân viên công ty, Quý Đối tác, Quý khách hàng một năm mới An Khang, Thịnh Vượng, Nhiều Niềm Vui & May Mắn, Tài Lộc Hưng Thịnh"
 
 
Trân trọng!
 
GIÁM ĐỐC CTY ALOBUY Việt Nam
Alex Nguyễn

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo