ALOBUY.vn - Đại lý bán thiết bị gia dụng cao cấp thương hiệu Kaff

Ngày đăng: 09:21 31/12/2015 - Lượt xem: 613 (lần)

ALOBUY Việt Nam hiện đang phân phối các dòng sản phẩm của tập đoàn Kaff - những sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng tin dùng về chất lượng cao cùng với mẫu mã, giá thành hợp lý trong thị trường người tiêu dùng Việt Nam.

    Tập đoàn KAFF là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ gia  dụng. Sản phẩm của Kaff luôn được giám sát kỹ lưỡng, nhằm đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị gia dụng, tập đoàn Kaff đã không ngừng mở rộng và phát triển thị phần của mình ra khắp các nước trên thế giới. Trụ sở chính của Kaff đặt tại Ấn Độ và có hơn 20 nhà máy gia công sản xuất đặt tại các nước như: Đức, Ý, Trung Quốc, Malaysia … Và tại Việt Nam, công ty IEC Việt Nam là  đại diện phân phối độc quyền cho thương hiệu thiết bị nhà bếp Kaff.

  Mục tiêu của Kaff Việt Nam hướng đến là đem lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng để người tiêu dùng khi đến với Kaff sẽ không phải lo lắng gì về chất lượng cũng như dịch vụ mà sản phẩm Kaff mang lại. Đặc biệt hơn là Kaff có tất cả các dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân để người tiêu dùng với bất kỳ mức thu nhập nào cũng có thể sở hữu được sản phẩm của Kaff.

 

thương hiệu kaff

 

  

    Sản phẩm Kaff có kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, các chức năng thông minh, linh hoạt giúp người dùng dễ dàng và tiện dụng hơn trong việc nấu nướng. Kaff đã và đang khẳng định thương hiệu của mình qua dòng sản phẩm uy tín chất lượng được nhiều người tiêu dùng biết đến, tin tưởng và lựa chọn như: bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, lò nướng... Điểm đặc biệt hơn là các sản phẩm bếp điện từ Kaff, máy hút mùi Kaff được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên đáp ứng những yêu cầu cao về chất lượng, độ bền và sự an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, có thể nói các sản phẩm từ thương hiệu Kaff là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện nay.

 

 thiết bị gia dụng kaff 

 

    Các dòng sản phẩm của tập đoàn Kaff chính hãng hiện đang được phân phối bới ALOBUY Việt Nam. Với chiến lược định vị trở thành Hệ thống phân phối sỉ & lẻ bếp gas, thiết bị nhà bếp cao cấp cùng mục tiêu mở rộng chuỗi 10 Showroom bán hàng trực tiếp thiết bị nhà bếp cao cấp tại Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi may mắn cùng đồng hành đưa các sản phẩm thiết bị gia dụng mang thương hiệu Kaff đến với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm của Kaff được bảo hành chính hãng 02 năm và đang được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin dùng về chất lượng cao cùng với mẫu mã, giá thành hợp lý trong thị trường người tiêu dùng Việt Nam.

 

   ALOBUY.vn đại lý bán hàng phân phối Kaff

 

    Quý khách hàng khi mua hàng tại website www.alobuy.vn hoặc mua trực tiếp tại hệ thống Showroom trưng bày bán hàng trực tiếp của chúng tôi sẽ luôn được cam kết về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng từ thương hiệu Kaff đưa ra. Tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo