CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

 

Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả) được liệt kê chi tiết bên dưới.
 
** Đối với quý Khách Hàng tại khu vực Tp.HCM có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng tại văn phòng của ALOBUY Việt Nam ở địa chỉ: 157 Thành Công, P Tân Thành, Q Tân Phú, Tp.HCM
 
** Đối với quý Khách Hàng ngoài khu vực Tp HCM , vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận, điền vào phiếu thông tin, dán lên sản phẩm và gửi về địa chỉ chúng tôi theo số 157 Thành Công, P Tân Thành, Q Tân Phú, Tp.HCM
 
 
Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại ALOBUY.vn. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại ALOBUY.vn
 
Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của ALOBUY.vn. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này.
 
Một số điều kiện quy định về đổi trả hàng, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
 
 

1. Các trường hợp được quyền đổi/trả

 
 
a. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
 
Tất cả mặt hàng mua từ ALOBUY.vn và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng ( trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại ALOBUY.vn & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và :
 
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
 
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
 
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
 
- Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
 
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng
 
- Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả): xem bên dưới đây
 
 
Danh mục hạn chế đổi trả Loại hàng hóa không áp dụng đổi trả miễn phí vì không ưng ý
Điện thoại- máy tính bảng, phụ kiện KTS Sản phẩm của thương hiệu lớn (Samsung, HTC, iPhone, iPad, iPod, iMac…), hoặc đã được kích hoạt bảo hành
Điện gia dụng, dân dụng Tất cả
Điện tử, điện lạnh

Tất cả

Thời trang Đồ lót, đồ bơi, đồ ngủ, đồ bộ, trang sức...
Làm đẹp- Sức Khỏe Mỹ phẩm, nước hoa...
Sách, Băng đĩa CD/ DVD Báo tạp chí, các ấn phẩm định kỳ, Băng đĩa CD/ DVD
Trẻ sơ sinh, Trẻ em & Đồ chơi
Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé, Đồ lót, đồ bơi của bé
Sản phẩm khác Hàng mua tại các sự kiện offline, hàng thanh lý, chương trình giảm giá, khuyến mãi có thời hạn...
 
 
 
b. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
 
Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
 
ALOBUY.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước, móp, méo). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
 
**Xin lưu ý : ALOBUY chỉ nhận đổi trả các Sản phẩm Không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...), các lỗi về hình thức sẽ không được chấp nhận vì khi giao hàng đã có xác thực tình trạng hàng hóa trên hóa đơn bán hàng là " Sản phẩm mới 100%, không bị (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...), có đầy đủ phụ kiện và phiếu bảo hành". Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi ký nhận xác thực vào hóa đơn bán hàng của chúng tôi khi giao hàng 
 
Trong trường hợp nhận hàng qua đường bưu kiện và khách hàng đã thanh toán chuyển khoản, Sau khi nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
 
Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, ALOBUY.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
 
 
Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
 
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.
 
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại ALOBUY.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
 
 
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
 
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, quý khách có thể tìm thấy thông tin bảo hành tại phần mô tả địa điểm bảo hành trên website nằm trong sản phẩm quý khách đặt mua
 
Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với ALOBUY Việt Nam theo Hotline (028) 62 77 99 88
 
 
**Lưu ý: Đối với các sản phẩm Điện tử, Thiết bị viễn thông (TV, Laptop, Điện thoại di động…) có lỗi “điểm chết” trên màn hình, quý khách sẽ được áp dụng chính sách Đổi/Trả hoặc Hoàn tiền nếu kết quả kiểm tra ghi nhận sản phẩm có từ 03 (ba) “điểm chết” trở lên.
 
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm tại trung tâm bảo hành của hãng để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại ALOBUY.vn.
 
 
 

2. Điều kiện về thời gian

 
Kể từ ngày nhận hàng (được ghi trên hóa đơn) đến thời điểm có yêu cầu đổi, trả hàng không vượt quá:
 
   1.1. Điện Lạnh : Không vượt quá  48 Giờ
 
   1.2. Điện tử : Không vượt quá 48 Giờ
 
   1.3. Gia Dụng : Không vượt quá 72 Giờ.
 
   1.4. Tin Học : Không vượt quá 48 Giờ
 
   1.5. Viễn thông : Không vượt quá 24 Giờ
 
   1.6. Kỹ thuật số : Không vượt quá 24 Giờ
 
   1.7. Âm thanh : Không vượt quá 48 Giờ
 
   1.8. Phụ kiện : Không vượt quá 24 Giờ
 
 
 

3. Kiểm tra điều kiện đổi trả - Tiến hành đổi trả

 
Nếu ALOBUY Việt Nam nhận được sản phẩm không đáp ứng điều kiện đổi – trả, Chúng tôi sẽ tự động gửi trả lại sản phẩm cho Quý khách.
 
 
Phương thức đổi trả
 
Tùy theo lí do hoàn trả và kết quả đánh giá chất lượng sản phẩm, ALOBUY.vn sẽ có những phương thức đổi trả với chi tiết như sau:
 
 
Lý do đổi trả Phương thức đổi trả và phí đổi trả
Đổi/Trả theo nhu cầu khách hàng (Đổi/trả hàng vì không thích) Đổi/trả tại văn phòng ALOBUY.vn - Phí đổi/trả là 0%
Trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng Chấp nhận đổi/trả hoặc hoàn tiền trong vòng 48h - 72h
 
 

4. Liên hệ giải quyết khiếu nại, hoàn trả hàng

 
ALOBUY Việt Nam nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý khách hàng,  trong trường hợp bạn có góp ý, thắc mắc liên quan đến chính sách bán hàng của chúng tôi, vui lòng liên hệ:
 
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng  ALOBUY Việt Nam
Địa chỉ 435/1 Thống Nhất, F 11, Q Gò Vấp, TP HCM
Hotline hỗ trợ dịch vụ khách hàng (028) 62 77 99 88
Email

info@alobuy.vn

Giờ làm việc Từ 8h00am - 17h30pm ( Thứ 2 đến thứ 7), CN & Ngày lễ nghỉ

 

ALOBUY VIỆT NAM rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng

Chúng tôi cam kết

  • Trả tiền khi nhận hàng Trả tiền khi nhận hàng
  • Giao hàng toàn quốc Giao hàng toàn quốc
  • Đảm bảo hàng hóa đổi trả, hoàn tiền khi sản phẩm lỗi Đảm bảo hàng hóa đổi trả, hoàn tiền khi sản phẩm lỗi
Alobuy Việt Nam

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo