0 sản phẩm thuộc Micro Paramax - ALOBUY Việt Nam

  • Giá:
  • Sắp xếp:
    Paramax

    Giới thiệu thương hiệu Paramax

    PROFESSIONAL (chuyên nghiệp) – KARAOKE (Karaoke) – MAXIMUM (tối đa lợi ích cho khách hàng) đây cũng chính là những chữ đầu ghép thành tên thương hiệu PARAMAX suốt thời gian qua.

    TẦM NHÌN
    Chúng tôi định hướng PARAMAX trở thành thương hiệu Việt uy tín được khách hàng tin dùng trên thị trường thiết bị âm thanh karaoke tại Việt Nam.
     
    SỨ MỆNH
    Chúng tôi sản xuất và phân phối ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao nhất so với tầm giá cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng dẫn đầu thị trường.
     
    GIÁ TRỊ CỐT LÕI
    - PARAMAX chọn giá trị cốt lõi của mình tập trung vào nguồn nhân lực và khách hàng bao gồm:
    - Karaoke: Lĩnh vực cốt lõi để đầu tư phát triển.
    - Chuyên nghiệp: Tính chuyên nghiệp thể hiện trong phong cách, chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi PARAMAX cung cấp tới người sử dụng.
    - Tối đa lợi ích vì khách hàng: Chúng tôi luôn cố gắng để cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao nhất trong tầm giá cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng dẫn đầu thị trường.
    - Đổi mới sáng tạo: Không ngừng đổi mới để hiệu quả hơn, khuyến khích sáng tạo ở mỗi nhân viên để tạo ra những đóng góp có giá trị lớn.
    - Niềm vui: PARAMAX mong muốn mang lại giây phút giải trí đích thực, thực sự đem đến niềm vui cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm karaoke của mình đúng như ý nghĩa slogan "It’s real joy".
     
    Nét văn hóa đặc trưng của PARAMAX là coi trọng “thái độ” ứng xử “4T” bao gồm:
    - TÍCH CỰC – TÔN TRỌNG – TRUNG THỰC – TẬN TÂM
    - TÍCH CỰC: Thái độ tích cực nghĩa là suy nghĩ tích cực, tư duy tích cực, sáng tạo tích cực. Chúng tôi tự tin rằng trong lĩnh vực karaoke người Việt Nam hoàn toàn có thể làm chủ công nghệ, đủ khả năng để đưa ra thị trường những sản phẩm ưu việt.
    - TÔN TRỌNG: Trong môi trường mọi người tôn trọng lẫn nhau, giá trị nhân văn, giá trị văn hóa dân tộc được đề cao. Trong đó đặc biệt tôn trọng các giá trị quản trị, các quy định của tổ chức.
    - TRUNG THỰC: Trung thực và thẳng thắn trong suy nghĩ, trong hành động việc làm. Hãy trung thực từ những việc nhỏ bởi một phần sức mạnh của tổ chức nằm ở đó.
    - TẬN TÂM: Hết lòng hăng say trong lao động, làm việc hết khả năng của mình vì mục tiêu chung của tổ chức.

    Tin tức khuyến mãi


    Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

    Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

    HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

    zalo