Công ty TNHH Tashuan được thành lập năm 1999, tọa lạc tại số 7-9-11, đường số 1, Khu công nghiệp Tân Tạo, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nhua-chinh-hang-tashuan
 
 
Với diện tích nhà máy là 12.000 mét vuông, phạm vi sản xuất của  Tashuan là từ khuôn mẫu cho đến các sản phẩm cuối cùng, tất cả các quy trình được thực hiện tại công ty. Sản phẩm của đồ nhựa cao cấp của công ty được xuất khẩu sang Đài Loan, Hàn Quốc, Ý, Pháp, Đức, Anh, Thụy Điển, Mỹ, Mexico … năng lực sản xuất đạt hơn năm mươi container 20 ‘mỗi tháng.
 
Từ năm 2007, nhằm tăng cường năng lực sản xuất đáp ứng yêu cầu của khách hàng EU, Công ty TNHH Tashuan đã đầu tư một nhà máy khác, Công ty TNHH Paoyeng đặt tại Lô 8, đường số 7, Khu công nghiệp Tân Đức, Đức Hòa huyện, tỉnh Long An, Việt Nam.
 
Nhua-chinh-hang-tashuan
 
 
Với diện tích 15.000 mét vuông. Chúng tôi có thể thực hiện tất cả nhiệm vụ từ thiết kế để ép thành phẩm bằng cách sử dụng máy tính thiết kế 3D, khuôn tạo khuôn mẫu với CAD-CAM và Công nghệ CNC. Chúng tôi cũng có thể sản xuất đồ nhựa mới bằng cách sử dụng máy đùn, máy bơm, lắp ráp và đóng gói để xuất khẩu. Năng lực sản xuất của chúng tôi sẽ được trên 60 container mỗi tháng.
 
 
Với trang thiết bị tập hợp đầy đủ của Tashuan, chúng ta có thể mở khuôn mới để sản xuất 20 bản ghi mỗi tháng. Vào thời gian này, Tashuan có 1,300 mặt hàng đồ nhựa gia dụng trong danh mục của Tashuan. Hầu hết các sản phẩm nhựa gia dụng, đồ nhà bếp bằng nhựa, nhựa văn phòng phẩm, thiết bị ngoại vi máy tính nhựa, phụ kiện phòng tắm bằng nhựa, nhựa công cụ vườn, khu vườn trang trí mặt hàng nhựa, nhiều quà tặng đồ nhựa (làm bằng tay) … Bằng cách đó, Tashuan một nhà sản xuất nhựa (từ thiết kế & tạo khuôn mẫu để sản xuất các sản phẩm nhựa) tại Việt Nam có thể sản xuất các sản phẩm đồ nhựa mà thiết kế cho thị trường EU
 
 
 
Chứng nhận ALOBUY Việt Nam - là đại lý phân phối sản phẩm gia dụng chính hãng của Công ty TNHH Tashuan 

 

Bắt đầu hợp tác kinh doanh  phân phối các sản phẩm nhựa gia dụng mang thương hiệu Tashuan từ đầu năm 2012 , ALOBUY.vn là một trong những Công ty đầu tiên đưa sản phẩm Tashuan đến với người tiêu dùng Việt Nam. Đến năm 2014, Tashuan đã chính thức công nhận Công ty TNHH SX-TM-DV ALOBUY Việt Nam  là đại lý chính thức phân phối sản phẩm gia dụng chính hãng của Tashuan.

 

ALOBUY-vn-dai-ly-ban-hang-gia-dung-chinh-hang-tashuan

 

 

Bằng giấy chứng nhận này, Tashuan đã chứng nhận công ty TNHH SX-TM-DV ALOBUY Việt nam quyền đại lý bán hàng chính thức sản phẩm gia dụng cao cấp xuất khẩu thương hiệu Tashuan tại thị trường Việt Nam. Nơi cam kết bán hàng chính hãng và đãm bảo mọi quyền lợi của khách hàng về dòng sản phẩm mang thương hiệu Tashuan gia dụng cao cấp

 

 

Alex - CEO ALOBUY cho biết - "Đây là một thành quả của sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ cán bộ, nhân viên Công ty ALOBUY Việt Nam. Một lần nữa ALOBUY Việt Nam muốn khẳng định tới Quý khách hàng, đối tác một tiền đề vững chắc, cho sự hợp tác bền chặt, lâu dài, dựa trên niềm tin giữa Công ty Tashuan và ALOBUY Việt Nam, nhằm Đem lại lợi ích cho khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đồng thời mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị và thuận tiện"

 
 
Quý khách hàng khi mua hàng tại website www.alobuy.vn hoặc mua trực tiếp tại hệ thốngShowroom trưng bày bán hàng trực tiếp của chúng tôi sẽ luôn được cam kết về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng từ hãng Tashuan đưa ra. Tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
 
 
 
Giới thiệu các  sản phẩm gia dụng chính hãng của Công ty TNHH Tashuan đang phân phối tại ALOBUY Việt Nam
 
 
Xem tất cả sản phẩm "nhựa gia dụng Tashuan"
 

Chúng tôi cam kết

  • Trả tiền khi nhận hàng Trả tiền khi nhận hàng
  • Giao hàng toàn quốc Giao hàng toàn quốc
  • Đảm bảo hàng hóa đổi trả, hoàn tiền khi sản phẩm lỗi Đảm bảo hàng hóa đổi trả, hoàn tiền khi sản phẩm lỗi
Alobuy Việt Nam

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo